Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Hành trình "Mùa xuân ấm" - 03/2012

Hành trình “Mùa xuân ấm” 2012

Chùa Linh Quang ( Đồng Rọ, Vĩnh Xuân, Vĩnh Thái ) hiện đang nuôi ăn ở và chu cấp học phí cho 19 trẻ em nghèo và mồ côi. Nhờ tấm lòng hảo tâm của các quý Phật tử, hiện tại các bé đã có chỗ ở đầy đủ, sạch sẽ. Tuy vậy, các bé vẫn còn thiếu thốn về vật chất. Mùa lụt, Thầy trụ trì Thích Nhuận Thanh phải đưa các bé đến nhà dân ở tạm tránh lụt. Theo lời chú tiểu Đức Chánh, học phí của các bé ở trường cũng không được miễn giảm. Từ ngày thành lập đến nay, chỉ có duy nhất 1 đoàn đến giao lưu với các bé.

Vì vậy, nhằm hỗ trợ đời sống cả về vật chất và tinh thần cho 19 trẻ em nghèo và mồ côi tại Chùa Linh Quang, và gần 30 trẻ em nghèo khu vực xung quanh Chùa, nhóm Chân Trời Việt Nha Trang sẽ đến tặng quà, giao lưu vui chơi với các bé vào ngày 04.03.2012 ( Chủ Nhật ).

Nhân đây, nhóm kêu gọi sự quyên góp, ủng hộ về hiện kim, hiện vật của những tấm lòng hảo tâm, không chỉ giúp các bé có thêm bát cơm, cái bánh, hộp sữa, mà còn là sự ủng hộ về tinh thần, đem đến niềm tin và hy vọng vào tương lai sẽ tươi sáng và ngập tràn tình yêu thương.

Chi tiết hành trình và ủng hộ, vui lòng liên hệ:

- Lê Minh: 0907.000.903
- Thanh Vân: 0973.555.228

Trân trọng,
Chân Trời Việt Nha Trang.


* Hình ảnh chùa Linh Quang: 












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét