Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Tổng kết Chương trình "Hát cho cây cầu yêu thương" ngày 4/12

Tổng kết Chương trình "Hát cho cây cầu yêu thương" 
ngày 4/12/2011 tại University Cafe

Chương trình "Hát cho cây cầu yêu thương" kết thúc trong sự hân hoan của tất cả mọi người, của những người thực hiện chương trình và các anh chị em nghệ sĩ cũng như các vị khách đã bỏ thời gian đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian diễn ra.Trong quá trình thực hiện chương trình, tuy có phần chưa được hoàn thiện nhưng cũng đã mang lại những kết quả thật sự rất khả quan...Xin chân thành cảm ơn ban nhạc The Guys, Tha Chu và anh Vinh, Katie Péo và bạn, Cerulean Sky và anh Tiến, MC Ngọc Huy đã đóng góp các tiết mục và vai trò quan trọng cho chương trình, sự đóng góp của mọi người là sự động viên to lớn cho những hành trình thiện nguyện tiếp theo của nhóm...Xin chân thành cảm ơn các thành viên của VHC NT & VHC SG đã cùng chung tay đồng hành tạo nên 1 chương trình ý nghĩa này.
Kết thúc chương trình, đêm nhạc thu được 2.132.000 từ việc bán voucher + quyên góp (trừ chi phí tổ chức chương trình: âm thanh + banner: 600k). Còn lại số tiền: 1.532.000. Một mạnh thường quân từ nước ngoài thông qua chương trình "Hát cho cây câu yêu thương" ủng hộ: 3.000.000 (Mr Long)
Tổng số tiền thu được sau chương trình tại Nha Trang: 4.532.000
Trân trọng!!!
VHC NT



http://m.tuoitre.vn/tin-tuc/Nhip-song-tre/90065,Ban-ca-phe-lay-tien-xay-cau.ttm

Bán cà phê lấy tiền xây cầu

TTM - Tối 4-12, tại quán cà phê University (đường Nguyễn Đình Chiểu, TP Nha Trang, Khánh Hòa), nhóm từ thiện Chân trời Việt (VHC) đã tổ chức chương trình bán cà phê gây quỹ từ thiện với mục đích xây dựng “Cây cầu yêu thương” cho các em học sinh tại thôn Bồng Lai (xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình).
Các thành viên trong nhóm, với chủ yếu là sinh viên, thuê lại quán cà phê này một đêm, và bằng những bản nhạc “cây nhà là vườn”, chương trình đã thu hút khá đông khách. Mỗi thực khách đến có thể chọn một loại nước uống tùy ý với giá 40.000 đồng (là đã đóng góp cho chương trình 20.000 đồng). Kết thúc chương trình, nhóm thu về gần 5 triệu đồng.
Trước đó báo Tuổi Trẻ phản ánh hơn 100 học sinh tại thôn Bồng Lai hằng ngày phải lội qua sông để đến trường, trong điều kiện lạnh giá, nước lũ có thể về bất cứ lúc nào.
Các bạn sinh viên đón khách vào quán uống nước tối 4-12. - ảnh: VĂN KỲ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét